Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và đánh giá tài liệu:
- Quản lý và theo dõi dữ liệu đã được bộ phận hiệu chỉnh.
- Kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các tài liệu, hợp đồng, và báo cáo hành chính.
- Đảm bảo các tài liệu tuân thủ quy định pháp luật và quy định/quy trình nội bộ của công ty.
- Quản lý hồ sơ:
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính của công ty.
- Tổ chức và duy trì hệ thống hồ sơ khoa học, dễ dàng truy cập.
- Theo dõi, kiểm tra công tác thực hiện nội quy, quy định của các nhân sự trong công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (Hành chính, Tổng vụ) ở công ty sản xuất.
- Học vấn/Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng/Tính cách:
- Thông thạo các phần mềm Microsoft Office để thực hiện công việc: Word, Excel.
- Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh (đọc hiểu).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, có trách nhiệm…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
-
Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Phép năm, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơm trưa tại nhà máy.
- Ký túc xá (dành cho CNV ở xa).
- Xe đưa rước từ Tp. Biên Hoà đến Nhà máy (Bình Dương). - Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà