Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiếp lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng trên hộ thống
- Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của phòng kinh doanh
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc 1 số ngành nghề liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales admin
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
- Lương cơ bản từ: 7.500.000 - 8.000.000
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm: 1.000.000 vnđ
- Được cấp dụng cụ thiết bị làm việc
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
- Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty….
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
- 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà