Thông tin chi tiết

Mức lương:

6,5 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • 100% Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

2. Thời gian

Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần

  • Ca 1: 8h - 17h.
  • Ca 2: 9h - 18h
  • Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1-2 tháng hành chính ( sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca1: 7h00 - 15h00; ca2: 14h00 - 22h00)

3. Địa điểm làm việc:

  • Tại Tòa nhà C5, D'Capital, Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank).

Yêu Cầu Công Việc

    Quyền lợi:

    • Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng 
    • Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
    • Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thông E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
    • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
    • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
    • Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tại nghe, tài liệu,...)

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên nghành.
    • Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
    • Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay