Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, rà soát nhận diện thương hiệu của Công ty qua các trang Social Media;
- Tổng hợp và báo cáo các tin tức liên quan đến công ty trên truyền thông online hàng ngày;
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và các đối thủ trong cùng ngành nghề kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện các hình thức PR online: website, mạng xã hội, blog, SEO, Adwords, diễn đàn;
- Đảm bảo hình ảnh công ty, nội dung xuất hiện trên nền tảng online tuân thủ theo hệ thống nhận diện, kế hoạch, chiến lược và yêu cầu truyền thông của công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông;
- Phối hợp với nhân sự trong Đơn vị để tối ưu hóa các hoạt động truyền thông trên môi trường online;
- Lập thống kê, báo cáo để đo lường hiệu quả của những hoạt động quảng cáo online;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành Truyền thông/ Marketing/QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức về Digital và Marketing;
- Ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Desigh Adobe là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
-
Phúc lợi:
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà