Thông tin chi tiết

Mức lương:

9 Tr - 9,5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    - Tiếng Anh tốt
    - Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    - Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng, làm việc theo nhóm tốt

    Phúc lợi:
    - THU NHẬP: 9.000.000đ - 9.500.000đ/tháng
    - Thử việc 2 tháng (85%)
    - Được cung cấp thiết bị làm việc.
    - Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
    - Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    - Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
    - Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

    Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. OFF 1 ngày bất kì/tuần
    • Ca 1: 8:00 – 17:30 (Nghỉ giữa giờ 90p)
    • Ca 2: 14:00 – 23:00 (Nghỉ giữa giờ 60p)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay