Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Cập nhật số liệu vào báo cáo định kỳ về Doanh thu bán hàng; công nợ phải thu khách hàng; Thống kê hàng bán chạy/bán chậm; Giá bán lẻ, Kho thành phẩm/hàng hóa; ngân hàng…
- Kiểm soát, quản lý số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng: đối chiếu số liệu giữa chi tiết, tổng hợp đảm bảo ghi nhận chính xác, đầy đủ, kịp thời về số phát sinh, thời hạn công nợ khách hàng: Dự án, đại lý, bán lẻ…Đối chiếu công nợ phải thu với khách hàng theo định kỳ hàng tháng/đột xuất.
- Kiểm soát giá bán lẻ; giá thành sản phẩm; chương trình khuyến mại, tồn kho tổng, tồn kho đại lý tương đương với số lượng bán hàng và doanh thu bán hàng, đôn đốc nhắc nhở bộ phận kinh doanh và bán lẻ nộp tiền doanh thu hàng ngày/định kỳ và thu hồi công nợ quá hạn…
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ; giao dịch ngân hàng…
- Lập báo cáo doanh thu, công nợ, hàng tồn kho… định kỳ và đột xuất.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu công việc và thu hồi công nợ khách hàng hiệu quả, giảm thiểu rủi ro nợ xấu khó đòi…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Kiểm toán/Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kế toán/sale admin, trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhạy.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm kế toán, Excel.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Nữ/nam
- Thái độ công việc: cẩn thận, trách nhiệm, nghiêm túc, thích nghi.
- Thái độ con người và xã hội: Trung thực, đứng đắn, đạo đức, tự trọng.
Kiến thức, kinh nghiệm
Kỹ năng
Yêu cầu cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà