Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
- Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h – 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h – 6h (có 3 – 5 ca đêm/tháng).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560).
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
- Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 3.000.000đ/ tháng.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày).
-
Phúc lợi:
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội thăng tiến, nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm. - Ngày nghỉ: 12
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà