Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại & các kênh truyền thông online của công ty (facebook/ instagram) & các kênh Ecommerce (Shopee/ Lazada).
• Phối hợp trong nhóm kinh doanh và có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
· Có kiến thức skincare và đam mê về lĩnh vực làm đẹp.
· Có kinh nghiệm làm CSKH ít nhất 1 năm.
· Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
· Trung thực, chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
· Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
· Có kinh nghiệm về CSKH trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
· Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
QUYỀN LỢI
· Thu nhập: Từ 6 triệu - 11 triệu (gross)
· Thời gian làm việc:
- Ca 1: Buổi sáng từ 9h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 18h00.
- Ca 2: Từ 13h00 đến 18h00 làm tại văn phòng công ty, từ 19h00 đến 22h00 làm việc tại nhà.
- Thứ Bảy : Làm việc 04 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
· Có 12 ngày phép/năm, từ năm làm việc thứ 2 có 16 ngày phép/ năm
· Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
· Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
· Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
· Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
· Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
· Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà