Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch digital Marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh Digital Marketing như: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Social Media Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trên phương diện digital để xây dựng chiến thuật phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Quản lý ngân sách digital marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing về phần digital và đề xuất các giải pháp tối ưu.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ đại học trở lên. Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, - TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Social Media Marketing.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao.
- Có kiến thức về ngành thời trang là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà