Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Nhận thông tin khách đặt hàng từ bộ phận kinh doanh và tiến hành kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo đầy đủ và chính xác.
Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như hỗ trợ gọi kiểm tra lại thông tin với khách hàng, …
Thời gian làm việc: 13h00 - 18h00, ưu tiên làm được 6 buổi/tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật).
Yêu Cầu Công Việc
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
Biết sử dụng máy tính cơ bản.
Có laptop cá nhân (bắt buộc)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Bán thời gian
-
Phụ cấp khác:
Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
Có hỗ trợ mộc thực tập (nếu cần). - Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
- Tuổi: 18 - 26
- Thời gian làm việc: 13h00 - 18h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ít nhất 6 buổi/tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
- Phúc lợi: Mức lương: 30.000 VNĐ/giờ. Thu nhập trung bình khoảng 4.000.000 / tháng
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà