Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý khách hàng được bàn giao, chịu trách nhiệm liên hệ chăm sóc, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Chốt đơn hàng từ khách hàng mọi ngày và thông báo về đội làm đơn hàng.
- Dựa trên báo cáo doanh số hàng ngày, kinh doanh sẽ theo dõi tình trạng tiêu thụ của từng khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chương trình khuyến mãi/ chiết khấu để phủ rộng mảng khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hoạt động của cả công ty được thuận lợi.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thực phẩm,...
- Có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường,
- Ham học hỏi, hoạt bát, năng động, chủ động trong công việc
- Ưu tiên các bạn đã làm ở môi trường nhà hàng, khách sạn, căng tin,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Liên hoan, sinh nhật, công đoàn, hiếu hỉ, nghỉ mát....
- Thời gian thử việc: 2 tháng nguyên lương, phụ cấp, thưởng (nếu có)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tào, tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ theo yêu cầu
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ lễ tết theo quy định
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Đóng BHXH sau thử việc. Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm, nghỉ lễ Tết theo quy định
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà