Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Quản lí dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch thăm gặp trực tiếp, khảo sát các cửa hàng xem xét tình hình bán hàng hàng tuần.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, báo cáo, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8:30~17:30 từ Thứ 2 ~ Thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ cao đẳng trở lên.
- Có bằng tiếng nhật từ N2 trở lên, hoặc đã từng du học, làm việc tại Nhật.
- Có kinh nghiệm bán hàng. Kinh nghiệm sales B2B, ngành hàng FMCG, Mỹ phẩm là một lợi thế.
- Thành thạo MS office (excel, word, powerpoint,...). Biết các công cụ thiết kế (Canva, ...) là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty
- Tư duy sáng tạo, cầu tiến, có khả năng lên kế hoạch, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng học hỏi nhanh
Chế độ phúc lợi
- Lương cứng tùy theo năng lực và kinh nghiệm, không áp KPI
- Được nghỉ lễ, Tết theo luật và được hưởng 12 ngày phép năm, hưởng lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp đồng lao động, bảo hiểm theo quy định.
- Được khám kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Review lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Cơ hội học hỏi, được training kiến thức chuyên môn và phát triển liên tục thông qua công việc hàng ngày để lên các vị trí cao hơn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà