Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn về nhu cầu vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Tư vấn và bán vé máy bay cho Khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, trực tiếp tại văn phòng
- Báo giá, đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách của hãng, các đường bay mới, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không, ...
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: thực hiện thay đổi vé, hoàn hủy vé, thủ tục check – in, hành lý, .... Theo dõi booking đã đặt, cập nhật và thông tin đến khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành về quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngôn ngữ Anh, …
- Có kinh nghiệm về tư vấn vé máy bay tại các phòng vé khác hoặc kinh nghiệm book vé tương đương.
- Kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ: Có khả năng sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế: GDS (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G),...), các nền tảng khác (Portals, Web/ App LLC)
- Ứng viên đã hoàn thành các khóa đào tạo về nghiệp vụ vé máy bay.
- Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 24 - 35
-
Phúc lợi:
- Mức lương: 8,000,000 – 15,000,000 + Thưởng + Lương tháng 13
- Thử việc từ 1-2 tháng (Theo kinh nghiệm và kết quả công việc)
- Được tạo mọi điều kiện nâng cao khả năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...) - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà