Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hoạt động sự kiện
· Xem xét và đánh giá với Phó phòng về các chiến dịch/sự kiện quảng bá thương hiệu/sản phẩm chính vào giữa kì và mỗi năm
· Xây dựng chiến lược marketing/kế hoạch sự kiện và phê duyệt KPI chính để đánh giá tính hiệu quả
· Tham gia, đánh giá nội dung các hoạt động sự kiện, phối hợp cùng nhóm Quảng cáo để thực hiện tư liệu sáng tạo cho sự kiện
· Giám sát việc thực hiện các sự kiện dựa trên thời gian biểu và nội dung đã được phê duyệt
· Đánh giá báo cáo hàng tuần/hàng tháng để xác định vấn đề phát sinh và giải quyết
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sự kiện sau khi tham khảo ý kiến từ cấp quản lý
· Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Kinh nghiệm trong ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan là một ưu thế
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, kỹ năng quản lý thời gian tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà