Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ Quản Lý Nhà Hàng điều hành, giám sát các hoạt động liên quan đến Kinh doanh, và nhân sự tại nhà hàng.
Theo dõi, quản lý thu - chi và các tình hình hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu.
Giám sát lịch làm việc và thực hiện chấm công nhân viên hàng ngày.Quản lý cos nhân sự
Theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng.
Tham gia đánh giá, đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên ( Kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, dụng cụ và giám sát việc vệ sinh tại nhà hàng nhằm đảm bảo không gian sạch sẽ, ngăn nắp.
Thực hiện công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc và Quản Lý Nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 01 năm tại các Chuỗi nhà hàng.
Có ký năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành và sắp xếp công việc...
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tính COL. COST
Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng 9.300.000đ + KPI 2.700.000đ (up to 12tr)
Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết, Sinh nhật các ngày lễ theo quy định công ty.
Một năm có 12 ngày phép năm.
BHXH, BHYT Theo đúng quy định
Được đào tạo phát triển lên vị trí Quản lý
Tháng nghỉ 04 ngày.
Ăn trưa tại nhà hàng. (Nhà hàng có hỗ trợ ăn ở nếu nhân sự ở xa)
Địa điểm làm việc: Nhà hàng Phương Nam, tầng 1 tòa Golden Palm 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 9h-21h30 (nghỉ trưa từ 14h-16h30); Tháng nghỉ 3 ngày + 1 ngày phép năm.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà