Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Quản lý Thương hiệu trong việc xây dựng các chiến lược phát triển, lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao theo đúng định hướng và mục tiêu của thương hiệu.
- Quản lý các hoạt động thương mại như khuyến mãi, chương trình trưng bày, đăng ký khuyến mãi với Bộ Công Thương, các sự kiện…
- Quản lý các yêu cầu về hiển thị thương hiệu & kế hoạch khuyến mãi trên tất cả các kênh bán hàng tại công ty (Cửa hàng trong TTTM, Sàn TMDT..)
- Giám sát và phân tích dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing, chương trình quảng cáo
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích các báo cáo/phiếu khảo sát đánh giá của người tiêu dùng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện (hơn 40 sự kiện 1 năm) và hỗ trợ hoạt động truyền thông để bảo đảm thành công của chúng.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để tạo ra các sản phẩm tuân thủ hướng dẫn của thương hiệu/công ty (nếu có)
- Trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng theo hướng dẫn của thương hiệu
- Làm báo cáo Marketing, thực hiện các công việc hành chính hàng ngày để đảm bảo hoạt động và phối hợp với các bộ phận/phòng ban nội bộ.
- Làm các công việc khác được phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Mới ra trường hoặc có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc
- Kỹ năng tổ chức tốt, tư duy sáng tạo
- Kỹ năng phân tích, khả năng giao tiếp hiệu quả và sự linh hoạt để làm việc trong môi trường năng động của ngành marketing
- Sẵn sàng học hỏi, nhiệt tình trong công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp Giỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà