LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN
Với hành trình 10 năm phục vụ phái đẹp, Mialala đang bước vào một giai đoạn “đột phá” đầy táo bạo trong chiến lược phát triển mạng lưới điểm bán. Ra đời năm 2014, “phá kén” từ một cửa hàng đồ lót nhỏ vẻn vẹn 10m2 tại Ngõ 3, Thái Hà, cho tới nay, Mialala đã sở hữu hơn 30 điểm bán trải dài khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hóa, Vinh, TP.HCM,...
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
TẦM NHÌN
SỨ MỆNH
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Mialala có 4 giá trị cốt lõi, đó cũng chính là 4 nét văn hóa đặc trưng của con người Mialala hay còn gọi là “Mã gen Mialala”. Đối với toàn bộ đội ngũ, những giá trị cốt lõi này là niềm tin, giúp công ty đạt được sứ mệnh và tầm nhìn đã xác lập. Mialala luôn tâm niệm sẽ chiêu mộ và đồng hành cùng những nhân sự phù hợp với 4 giá trị cốt lõi dưới đây.
1. Tâm thế chủ nhân
Nhân sự của Mialala luôn xem mình như là chìa khóa, là nguyên nhân gốc rễ mọi vấn đề. Tại Mialala, nhân sự không bị động, không đổ lỗi mà luôn tỉnh táo để nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề theo góc nhìn tích cực, luôn giữ chủ ngữ “Tôi” khi nhận trách nhiệm. Đã đứng trong đội ngũ của Mialala thì nhân sự luôn nhìn ra trách nhiệm của bản thân trong mọi tình huống và chủ động tìm giải pháp khi có bất cứ sự cố nào xảy ra.
2. Nói A làm A
Nói A làm A và làm đúng thời hạn cũng là một nét văn hóa vô cùng quan trọng tại Mialala. Giá trị cốt lõi này được hiểu là toàn bộ đội ngũ của Mialala luôn nỗ lực để bản thân và đội nhóm nói A thì sẽ làm được A trong mọi hoàn cảnh.
Tại Mialala, để công việc thông suốt và hiệu quả thì khi phát hiện ra nguy cơ khiến nhân sự không làm được A, nhân sự cần ngay lập tức thông báo đến những người có liên quan, nhận trách nhiệm và dọn dẹp hậu quả bằng giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, nhân sự cần kịp thời xác lập một lời hứa mới ngay khi lời hứa cũ không thể thực hiện được.
3. Khách hàng là trọng tâm
Mialala tin rằng những hành động xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Bởi vậy, với tất cả khách hàng, Mialala luôn chân thật, yêu thương và tử tế nhất. Mọi hoạt động và quyết định của Mialala đều nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu khiến khách hàng tâm đắc nhất.
4. Học tập suốt đời
Với Mialala, mỗi nhân sự là một “mảnh ghép” vô cùng quan trọng. Bởi vậy, khi từng nhân sự phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày cũng là khi Mialala có thêm một bước tiến mới, vững chãi hơn.
Đội ngũ nhân sự tại Mialala luôn có trong mình tâm thế ham học hỏi, liên tục học thêm kiến thức và kỹ năng mới để thích nghi với sự thay đổi và hoàn thành mục tiêu phát triển bản thân. Mialala luôn trao cơ hội để nhân sự được phát triển bản thân thông qua các khóa đào tạo chất lượng.
Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Cổ phần
100-499