Thông tin chi tiết

Mức lương:

6,5 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng kí mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK, gián đoạn trong giao dịch,.....
  • Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Thời gian làm việc: (xoay linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca, làm 6 ngày, nghỉ ngày bất kì)

  • Ca C2: từ 7h - 16h
  • Ca C4: từ 8h - 17h
  • Ca C5: từ 9h - 18h
  • Ca C6: từ 10h - 19h
  • Ca C7: từ 14h - 22h

Chủ yếu ca hành chính, ca C7 tuần chỉ làm 1-2 ca

Địa điểm làm việc: Hội sở Ngân hàng Techcombank, Tòa nhà C5 Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.400.000đ - 8.000.000đ
  • Đào tạo miễn phí, hỗ trợ 600k - 700k khi tham gia
  • Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự 150k/tháng
  • Tăng lương theo thâm niên
  • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
  • Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
  • Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    • Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
    • Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay