Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do Ngân hàng cung cấp.
  • Gọi ra cho khách hàng khi khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (khi có yêu cầu từ quản lý).
  • Không Sale/Bán hàng, không áp doanh số.

2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tòa nhà MB - Số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

3. THỜI GIAN LÀM VIỆC

Xoay ca linh hoạt. Làm 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần.

  • Ca 1: 6h30- 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Ca đêm: 22h - 6h30 ( 1 tháng hỗ trợ 1-2 ca/tháng sau khi đã quen nghiệp vụ)

4. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND.
  • Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản.
  • Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...).
  • Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định Nhà nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát,...

Yêu Cầu Công Việc

    • Không yêu cầu kinh nghiệm.
    • Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng, sinh viên học trái ngành).
    • Giao tiếp nhanh nhẹn, giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay