Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài của Yamaha để giải đáp các thông tin thắc mắc về xe, phụ kiện xe,...
- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chiến dịch của Yamaha như: khảo sát mức độ hài lòng, thông báo các chương trình về sản phẩm của Yamaha (không chạy chỉ tiêu doanh số)
2. Quyền lợi
- Lương cơ bản 6 triệu + KPI 500k
- Hỗ trợ gửi xe
- Được trang bị toàn bộ thiết bị làm việc
- Đào tạo nhanh 2 ngày. Phỏng vấn đi đào tạo & làm việc từ 3/3 ( PV Online hoặc trực tiếp)
3. Thời gian làm việc
Lựa chọn 1 trong 2 ca sau
- Ca hành chính: 08h00 - 17h00
- Ca chiều: 13h00 - 22h00
- 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định
- Dự án triển khai thời vụ trong thời gian tối thiểu 01 tháng và tối đa 02 tháng từ thời điểm tháng 03/2025
4. Địa điểm làm việc
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng là lợi thế
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thái độ tốt
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà