Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại.
- Hỗ trợ tư vấn giải pháp Marketing phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với Account Manager triển khai chiến dịch, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả.
- Hỗ trợ xử lý giấy tờ, hợp đồng, và các công việc hành chính của dự án.
- Hỗ trợ quản lý công nợ và nhắc khách hàng thanh toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Ngôn ngữ, Kinh tế hoặc liên quan.
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản tốt là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng quản lý dự án, theo dõi tiến độ và chú ý tiểu tiết.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kiến thức về Google Ads, Facebook Ads, ... là lợi thế.
- Phụ cấp theo thỏa thuận, dựa trên năng lực và thời gian làm việc.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên chưa tốt nghiệp.
- Được training kiến thức digital và quản lí dự án.
- Cơ hội thăng tiến lên nhân viên chính thức.
- T2 – T6: 8:00 - 17:00 (Nghỉ trưa từ 12:00 – 13:00) và T7: 8:00 – 12:00
- Ưu tiên ứng viên có thể làm fulltime.
Yêu cầu công việc:
Phúc lợi:
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: số 03, Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà