Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. CÔNG VIỆC ADMIN
- Nhận đơn của khách và hỗ trợ đơn hàng .
- Làm việc với đơn vị vận chuyển, theo sát lộ trình đơn hàng.
- Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
- Phối hợp với nhân viên kế toán theo dõi công nợ của khách hàng
- Làm việc theo sự phân công của BLĐ
2. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị cơ sở.
- Tiếp nhận và xử lý công văn, thư từ
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, tổ chức phỏng vấn và các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Quản lý chấm công : Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép cho nhân viên.
Quyền lợi:
- Mức lương: 8-10 triệu/ tháng (trao đổi thêm khi phỏng vấn), tăng lương theo định kỳ;
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, 8h-12h sáng thứ 7; nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước;
- Được tham gia đóng BHXH,BHYT;BHTN
- Khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV;- Đi du lịch hàng năm,
- Có cơ hội phát triển thăng tiến khi hoàn thành tốt công việc, có kỹ năng quản lý theo đánh giá của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty dược, thực phẩm chức năng hoặc sản phẩm dinh dưỡng.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, biết lắng nghe, ham học hỏi, hoà đồng;
- Muốn gắn bó lâu dài với công việc
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội