Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác mới với các đối tác quảng cáo và khách hàng doanh nghiệp trong ngành quảng cáo.
- Đánh giá thị trường quảng cáo và nghiên cứu các xu hướng mới để đề xuất các chiến lược quảng cáo sáng tạo và hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác chiến lược, hiểu rõ nhu cầu và tư vấn các giải pháp quảng cáo phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Sản phẩm, Kỹ thuật) để phát triển các chiến dịch quảng cáo chất lượng, từ việc lên kế hoạch, triển khai đến đo lường hiệu quả.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng và đối tác quảng cáo, đảm bảo các điều khoản hợp tác rõ ràng và có lợi cho đôi bên.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo sau khi triển khai, đưa ra các biện pháp cải tiến hoặc điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đối tác quảng cáo một cách chính xác và đầy đủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, quảng cáo, hoặc các dịch vụ liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ và xử lý tình huống hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích thị trường và nghiên cứu xu hướng quảng cáo, tư duy chiến lược tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, có khả năng tự chủ và sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm CRM và các công cụ phân tích dữ liệu là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà