Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data, internet và điện thoại cố định Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Thuần chăm sóc khách hàng. Không áp doanh số.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ + % hoa hồng (1.000.000 - 3.000.000 VNĐ)
- Được training kỹ năng, nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi bắt đầu công việc
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 8h30 - 12h và 18h00 - 21h30
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà