Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn telesales & hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện, đảm bảo chỉ tiêu KPI được giao.
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Đồng thời cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin và liên tục cập nhật vào cơ sở dữ liệu quản lý data khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với bộ phận liên quan để hỗ trợ nhanh chóng dịch vụ cho khách hàng khi KH liên hệ qua Tổng đài và các nền tảng kênh MKT phụ trách.
- Tiếp nhận các feedback KH trong quá trình tư vấn/hỗ trợ DV cho khách và chuyển BP chăm sóc sau để chăm sóc Feedback.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp:
- Tư vấn, điều hướng bệnh nhân trong các sự kiện, hội thảo/ đoàn khám sức khoẻ.
- Kết nối với bộ phận để điều hướng, hỗ trợ bệnh nhân khi cần nhân sự hỗ trợ đoàn khám, khám cộng đồng.
- Tiếp nhận, phát voucher khuyến mại - quà tặng theo các chương trình.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có kinh nghiệm Set-up Tổng đài bệnh viện
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà