Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng:
- Thu thập, cập nhật và phân loại thông tin khách hàng tiềm năng trên Zalo OA.
- Xây dựng và quản lý hệ thống phân khúc khách hàng để thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.
2. Tư vấn và bán hàng:
- Chủ động tương tác với khách hàng trên Zalo OA, tư vấn chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp mọi thắc mắc.
- Thuyết phục để chốt đơn hàng, Đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như gửi thông tin khuyến mãi, khảo sát sự hài lòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: không giới hạn
- Thành thao tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng,
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Tuổi: Từ 18
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà