Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp theo ca trực luân phiên 24/24 tất cả các ngày trong tuần, thông qua các nền tảng đa kênh hỗ trợ xử lý các yêu cầu của KH phân khúc đặc thù (VIP, SME) hoặc hỗ trợ quản lý nhóm đại chúng khi được yêu cầu.
- Tham gia hỗ trợ tăng cường phân khúc KH đại chúng hoặc đa phân khúc khi cần huy động tăng cường.
- Tham gia góp ý, đề xuất/ đưa vào áp dụng sáng kiến cải tiến nghiệp vụ, yêu cầu xây dựng hệ thống.
- Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
- Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối kinh tế, Ngoại ngữ hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 01 năm trong vai trò trực tiếp hỗ trợ Khách hàng tại các Ngân hàng/Tổ chức tín dụng liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC 350 hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc thêm giờ, trực ca 24/7 tại văn phòng, làm ca đêm và trực các ngày nghỉ, lễ, tết
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà