Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng ưu tiên để đạt chỉ tiêu kinh doanh;
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên và đánh giá hiệu quả;
- Phối hợp bán sản phẩm, tuân thủ quy định và đảm bảo hài lòng khách hàng;
- Báo cáo rủi ro, tổ chức sự kiện khách hàng, và đề xuất cải tiến;
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc, quản lý mảng Khách hàng Ưu tiên tại các Ngân hàng TMCP.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trách nhiệm, chủ động, trung thực, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà