- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 19/09/2023
Hạn nộp: 19/10/2023
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đánh giá chất lượng tư vấn của nhân viên Call center thông qua các kênh liên lạc: Phone, Chat và Email….
- Hỗ trợ Nhân viên trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ KH/ đối tác ở các kênh liên lạc
- Phối hợp với Teamlead QA/ TL/ Supervisor theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,...
- Đánh giá mức độ cần được cải thiện của cấp độ nhóm và cá nhân, từ đó đề xuất các hướng cải thiện cùng kế hoạch
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự đầu vào
- Tiếp nhận sự thay đổi của quy trình – nghiệp vụ, đánh giá rủi ro và làm rõ các vướng mắt cần giải đáp, sau đó truyền đạt xuống nhân sự
- Xây dựng – cải tiến – cập nhật – duy trì hệ thống macro (email và chat), script (phone), dữ liệu tra cứu (handbook) và tài liệu training.
- Soạn thảo tài liệu training, các báo cáo liên quan đến đào tạo.
- Phối hợp cùng Quản lý Vận hành tổ chức các buổi trao đổi (meeting), động viên (motivation), hướng dẫn (coaching), lớp ôn tập (refresh training), lớp kỹ năng mềm (soft skills) cho nhân viên để đảm bảo chất lượng của nhân viên
- Thực hiện các báo cáo
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca xoay 8 tiếng, 6 ngày/tuần (Không làm ca đêm)
- Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA/QC trong ngành Chăm sóc Khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập. Biết cách lập kế hoạch cũng như tuân theo các ràng buộc về kết quả và thời gian đã vạch ra.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đào tạo
- Kỹ năng quản trị cảm xúc
- Thành thạo Microsoft Office căn bản
- Không yêu cầu tiếng anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Tham gia các hoạt động gắn kết hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thIết bị làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu - Tuổi: 22 - 30
-
Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13,khám sức khỏe hàng năm, 12 ngày phép,...
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- Bà Rịa - Vũng Tàu