Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và tiếp nhận các tin nhắn từ khách hàng trên fanpage của doanh nghiệp
- Trả lời kịp thời các câu hỏi, yêu cầu hỗ trợ và phản hồi từ khách hàng
- Ghi lại thông tin chi tiết về các yêu cầu và phản hồi từ khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giờ làm việc: 8:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), 6 ngày/tuần
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng viết thành thạo
- Nhạy bén và kiên nhẫn khi giải quyết vấn đề của khách
- Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả
- Tư duy linh hoạt, ứng phó tùy tình thế
- Biết sử dụng Word/Excel
- *** Ưu tiên: đã có kiến thức trong lĩnh vực Sức khoẻ, Sắc đẹp
- Lương cơ bản + Thưởng KPI + Phụ cấp. Thưởng quý, thành tích,...
- Phụ cấp ăn trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,…
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến phát triển rõ ràng
Quyền lợi
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
- Bắc Giang
- Bắc Ninh
- Hà Nội
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
- Đồng Nai