Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các khóa học, điều kiện du học;
- Xây dựng thương hiệu cá nhân qua các kênh truyền thông dưới sự hướng dẫn của quản lý để tìm kiếm data khách hàng.
- Nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng và tư vấn vào hợp đồng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu;
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Phối hợp liên phòng ban hỗ trợ chăm sóc phụ huynh/học viên sau tư vấn;
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng/team.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 22 tuổi trở lên, ngoại hình sáng, tự tin.
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-6 tháng sales. Ứng viên ít kinh nghiệm sẽ được training về kỹ năng sales, kỹ năng thuyết trình.
- Ưu tiên ứng viên ở lĩnh vực tư vấn giáo dục hoặc các vị trí liên quan nghề khác (tư vấn, chăm sóc khách hàng, bảo hiểm, ngân hàng, BĐS...)
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp,
- Tác phong chuyên nghiệp phù hợp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 5,5 Tr - 25 Tr VND
- Hồ Chí Minh