Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ cho hoạt động Xử lý khiếu nại Khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, có khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
- Thái Bình