Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Community engagement and Digital Interactive leads acquisition/ Tương tác và phản hồi câu hỏi, tin nhắn, comment của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
- Respond to comments and customer queries in a timely manner across all the social media channels/ Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác và tốc độ phản hồi tích cực
- Actively engage and keep the conversation going with existing or new potential customers/ Tích cực phản hồi và duy trì tương tác với các khách hàng từ các fanpage
- Enter new leads in compliance in the CRM platform and work closely with related team/ Tổng hợp thông tin liên lạc được khách hàng cung cấp đến hệ thống CRM, làm việc với các bộ phận liên quan để cập nhật trạng thái khách hàng
- Community engagement tools, chatbot, scripts and workflows implementation and optimisation/ Tối ưu hóa hiệu quả của chatbot, công cụ tương tác và quy trình làm việc
- Develop daily and monthly reports on number of leads, customer satisfaction, engagement rates, response time, escalation issues, etc./Tạo báo cáo về số lượng khách hàng mới tương tác, khách hàng cũ, mức độ hài lòng, tỷ lệ tương tác, thời gian phản hồi và vấn đề cần giải quyết
2. Community engagement tools implementation and optimisation/ Triển khai và tối ưu hóa các công cụ tương tác cộng đồng
- Contribute to the implementation of a chatbot integrated with the CRM system/ Tham gia triển khai chatbot tích hợp với hệ thống CRM
- Participate to the design of scripts and workflows that will drive quality leads acquisition/ Tham gia thiết kế kịch bản và quy trình nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng chất lượng
- Continuously work on optimizing the effectiveness of the chatbot/ Liên tục tối ưu hiệu quả hoạt động của chatbot
3. Community management monitoring/ Giám sát quản lý cộng đồng
- Monitor and report on feedback and online reviews/ Theo dõi và báo cáo phản hồi cũng như các đánh giá trực tuyến
- Align with Brand & Communication Manager to ensure brand consistency/ Phối hợp với Quản lý Thương hiệu & Truyền thông để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu
- Develop daily and monthly reports on number of leads, customer satisfaction, engagement rates, response time, escalation issues, etc./Phát triển các báo cáo hằng ngày và hằng tháng về số lượng khách hàng tiềm năng, mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ tương tác, thời gian phản hồi, các vấn đề cần xử lý, v.v.
- If needed, take the conversation offline and contact the customer directly to resolve any issues directly while escalating to the manager any potential risks to WSE brand/ Khi cần thiết, chuyển cuộc trò chuyện sang hình thức trực tiếp và liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề, đồng thời báo cáo cho quản lý nếu có bất kỳ rủi ro nào tiềm ẩn ảnh hưởng đến thương hiệu WSE
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree/ Tốt nghiệp Đại học
- 1 year of relevant experience/ Có 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Proficiency with social media channels/ Thành thạo các kênh mạng xã hội
- Good interpersonal & persuasion skills/ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Strong knowledge of the company and market products, services./ Hiểu biết vững về công ty, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường
- Proven work experience as a community management executive or similar role/ Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò điều hành quản lý cộng đồng hoặc vị trí tương đương
- Excellent verbal communication skills/ Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói xuất sắc
- Excellent writing skills/ Kỹ năng viết xuất sắc
- Excellent interpersonal and presentations skills/ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình vượt trội
- Hands on experience with social media management/ Có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các nền tảng mạng xã hội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà