Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Triển khai các công việc xử lý các công văn cung cấp thông tin khách hàng tại VPBank cho CQNN bao gồm:
(i) Tổ chức, tiếp nhận các Công văn đề nghị cung cấp thông tin của CQNN ( Cơ quan công an & NHNN chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu của CQCA) do Hội sở và các Đơn vị trên toàn hệ thống gửi
(ii) Thực hiện phân tích nội dung, yêu cầu, tra cứu dữ liệu yêu cầu để xác định nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin
(iii) Chuyển các nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin cho các Đơn vị quản lý thông tin để thu thập dữ liệu/hồ sơ tài liệu
(iv) Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ Đơn vị cung cấp, thực hiện kiểm ra, rà soát, đối chiếu hồ sơ, tài liệu do các Đơn vị cung cấp đảm bảo thu thập đúng, đủ
(v) Thực hiện lập Công văn phúc đáp cung cấp thông tin và trình ký Công văn
(vi) Thực hiện xử lý, gửi văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp thông tin cho CQNN đảm bảo gửi đúng, đủ
(vii) Thực hiện cập nhập Công văn cung cấp thông tin vào hệ thống theo dõi Văn bản cung cấp thông tin
2.Theo dõi, giám sát, tổng hợp, thực hiện lưu trữ công văn cung cấp thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế/ ngân hàng/ luật.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tàichính ngân hàng và/hoặc tín dụng/ quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng
- Có hiểu biết một số mảng hoạt động ngân hàng
- Có hiểu biết vê sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin
- Vận dụng các văn bản quy định của Pháp luật
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
- Thuyết trình hiệu quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà