Thông tin chi tiết

Mức lương:

13 Tr - 18 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ khách hàng học tập (60%)

- Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên

- Ôn tập/test định kỳ về tiếng Anh giao tiếp theo app học The Coach

- Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập theo chương trình The Coach app

- Giải quyết thắc mắc, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ

- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Tư vấn upsell (40%)

- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học

- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng

- Gia hạn, upsell tiếp các khóa học nâng cao tiếng Anh giao tiếp

Địa điểm làm việc: D09 A10 KĐT Nam Trung Yên (ngõ 148 Nguyễn Chánh), Cầu Giấy, Hà Nội.

2. QUYỀN LỢI

- Thu nhập: 13.000.000 đ - 18.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ + Thưởng % upsell/tái ký (không áp kpis sale).

Thưởng upsell: 3 triệu - 5 triệu ++

- Ăn trưa miễn phí suất ăn 45k/ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 35.000đ/ca 8h.

- Chế độ BHXH, nghỉ phép sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Full thưởng.

- Thưởng lễ, lương tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc

- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên

- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm

- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý

- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan

- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

Yêu Cầu Công Việc

    2. YÊU CẦU 

    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)

    -Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 650 Toeic

    - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh là lợi thế

    - Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra 

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị

    - Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng

    - Có laptop cá nhân

    Thời gian làm:

    Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca:  8h30 - 18h00 hoặc 13h30 - 21h30). Làm tối thiểu 2 ca 13h30 - 21h30/tuần

    Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần

Thông tin khác

  • Tuổi: 23 - 28
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

job_map_no_coordinates

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay