Thông tin chi tiết

Mức lương:

2 Tr - 6 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Không cần gọi ra cho khách, chỉ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VTVcab

  • Tiếp nhận các báo hỏng của hàng hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch của nhà mạng; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VTVcab

  • KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm

  • Làm việc tại văn phòng

2 .THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Fulltime: Làm việc theo ca (ca 1: 7h00 - 14h30, ca 2: 14h30 – 22h00) hoặc ca chết (14h30 - 22h00) và 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.

  • Part time: ca 4 tiếng: 7h00 - 11h00 ; 13h00 - 17h00 và 18h00 - 22h00

3. QUYỀN LỢI:

  • Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc năng động,được trang bị trang thiết bị hiện đại
  • Được đào tạo bài bản từ đầu cả về kĩ năng và nghiệp vụ
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Kí hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
  • CÓ HỖ TRỢ DẤU THỰC TẬP CHO CÁC BẠN SINH VIÊN.

Yêu Cầu Công Việc

    • Nam/Nữ tuổi 20 - 32
    • Giao tiếp nhanh nhẹn
    • Không yêu cầu kinh nghiệm
    • Giọng nói không quá lỗi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay