Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.

  • Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+

  • Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người

  • Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch

  1. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca dưới đây:

  • Ca 1: 6h00 - 15h00

  • Ca 2: 7h00 - 16h00

  • Ca 3: 8h00 - 17h00

  • Ca 4: 9h00 - 18h00

  • Ca 5: 11h00 - 20h00

  • Ca 6: 13h00 - 22h00

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng

  • Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

  • Được đóng BHXH theo quy định của luật lao động.

  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.

  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...

  • Thử việc nhận 100% lương

  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

    • Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
    • Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
    • Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
    • Tốt nghiệp từ THPT trở lên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay