Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài

  • Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông

  1. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:

  • Ca 1: 7h00 - 14h30

  • Ca 2: 8h00 - 15h30

  • Ca 3: 8h30 - 16h00

  • Ca 4: 9h00 - 18h00

  • Ca 5: 14h30 - 22h00

  • Ca 6: 15h30 - 23h00

  • Ca 7: 22h00 - 7h00

  1. Quyền lợi

  • Thu nhập 7.000.000 VND - 9.000.000 VND/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)

  • Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.

  • Đào tạo bài bản 1 tuần có hỗ trợ phí 120k/ngày, thanh toán vào tháng lương đầu tiên

  • Thử việc 100% lương.

  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định của Nhà nước.

  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

  • Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc tại hệ thống các quầy giao dịch tiên tiến, hiện đại.

Yêu Cầu Công Việc

    • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
    • Chất giọng chuẩn Hà Nội, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
    • Sinh viên năm 4, đã học xong, đang trong quá trình chờ bằng
    • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
    • Không yêu cầu kinh nghiệm.
    • CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay