Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
THÔNG TIN CHUNG:
Số lượng tuyển dụng: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 27 & 28, Tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lập báo giá cho khách hàng
- Nhập, xuất và quản lý đơn hàng trên hệ thống
- Xử lý và lưu trữ tài liệu xuất/ nhập khẩu trong và ngoài nước
- Chủ động làm việc với các đơn vị liên quan như Khách hàng, Warehouse, Forwarder
- Đảm bảo giao hàng chính xác và kịp thời theo yêu cầu của khách hàng
- Quản lí, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện báo cáo định kì
PHÚC LỢI
- Lương khởi điểm: 15.000.000 VND ~23.000.000 VND
- 14 tháng lương, review tăng lương 2 lần/ năm
- BHXH 100% lương, gói BHSK toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày nghỉ phép năm, số ngày nghỉ tăng theo thâm niên làm việc
- Các phúc lợi khác: laptop & màn hình PC, điện thoại sim số công ty, du lịch hàng năm, quà tết, …
- Môi trường làm việc Quốc tế, năng động, trẻ trung.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh & tiếng Trung
- Nhanh nhẹn, có khả năng sắp xếp và xử lý công viêc logic
- Ưu tiên các ứng viên nữ trong độ tuổi: 1997-2002, có thể đi làm được ngay
- CV có hình ảnh đính kèm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà