Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Dựa vào danh sách data khách hàng được cung cấp (khách hàng cũ và mới).
- Gọi chăm sóc các khách hàng cũ cũ để lắng nghe và bán chéo sản phẩm.
- Gọi theo kịch bản để lắng nghe và khơi gợi nhu cầu khách hàng, chuyển thông tin khách hàng tiềm năng về cho bộ phận liên quan xử lý.
- Tổng hợp làm báo cáo đánh giá tỷ lệ chuyển đổi cho công ty theo dõi và điều chỉnh chiến dịch.
- Góp ý kịch bản để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình làm việc với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu trình độ tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học.
- Có kỹ năng nghe, nói Tiếng Anh lưu loát.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales/Contact Center là điểm cộng.
- Giọng nói: Rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/lắp/bản địa.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h15 (nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút) từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật, ngày Lễ, Tết nghỉ có hưởng lương theo quy định của Pháp luật.
Địa điểm làm việc: International Plaza, Lầu 12, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà