- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
Ngày cập nhật: 21/03/2025
Hạn nộp: 30/03/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu sản phẩm & khách hàng: Nghiên cứu tính năng các sản phẩm của ezCloud, nắm bắt insight và pain point của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Hỗ trợ tư vấn & phát triển khách hàng: Hỗ trợ xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, tư vấn về sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi & hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình dùng thử và triển khai sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng.
- Khảo sát thị trường: Tìm hiểu xu hướng ngành, thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ mục tiêu kinh doanh: Phối hợp với đội ngũ để đảm bảo chỉ tiêu doanh số, đóng góp vào các chiến lược bán hàng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn, Du lịch, Công nghệ thông tin,…
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc quan tâm đến lĩnh vực phần mềm, khách sạn, du lịch, OTA, bất động sản.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Biết sử dụng CRM là một lợi thế, không biết sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 23
- Phúc lợi: Trợ cấp 3.000.000 VND
- Ngày nghỉ: Nghỉ T7, CN
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà