Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu của công ty.
- Phát triển và quản lý thông tin sản phẩm, bao bì, tem nhãn.
- Triển khai thực hiện hoạt động hội chợ để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
- Triển khai thực hiện các hoạt động, sự kiện truyền thông khác.
- Theo dõi và quản lý ngân sách theo từng chương trình và sự kiện đã chạy.
- Lên ý tưởng, phối hợp với các bộ phận sales, thiết kế sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline...
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông như social media, website, báo chí,…
- Xây dựng ý tưởng, triển khai các vật phẩm, ấn phẩm truyền thông thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (ưu tiên đọc, viết)
- Có kiến thức căn bản về Brand Marketing
- Kĩ năng tổ chức sự kiện tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, AI hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty ngành FMCG
- Tư duy marketing, thẩm mỹ tốt
- Tính cách: sáng tạo, năng động, hoạt bát
- Mức lương: Từ 12.000.000 - 18.000.000đ trở lên (thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm)
- Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH theo đúng quy định pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng theo hiệu quả công việc; lương tháng 13, 14
- Được tin tưởng và tạo điều kiện tốt nhất để khẳng định năng lực bản thân.
- Mọi đãi ngộ, ghi nhận đánh giá dựa trên chất lượng công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cạnh tranh.
- Đi làm tại văn phòng từ T2 -> T6, T7 làm việc tại nhà (2 ngày/tháng)
Quyền lợi.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà