Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Sale Admin ngành Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) là vị trí hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, theo dõi hợp đồng, chăm sóc khách hàng và xử lý các công việc hành chính liên quan.
Nhiệm Vụ Chính
- Hỗ trợ kinh doanh:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng, báo giá, hồ sơ chào thầu.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, lắp đặt hệ thống PCCC.
- Chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ PCCC.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Quản lý tài liệu và hồ sơ:
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng, chứng từ liên quan.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác:
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo tiến độ công việc.
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh, thống kê doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan (Kinh doanh, Quản trị, PCCC, Cơ khí, Kỹ thuật, Xây dựng,...)
· Có kinh nghiệm Sale Admin, trợ lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành PCCC, xây dựng, thiết bị an toàn).
· Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
· Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
· Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Từ 19
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà