Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Am hiểu hiệu suất trong tiếp thị (performance marketing), cách quản lý, bảo vệ thương hiệu, các hình thức quảng cáo mang yếu tố tác động đến hành vi, thương hiệu trong môi trường digital, tối ưu chuyển đổi về mặt hành vi và các công cụ truyền thông kỹ thuật số (digital media)
Quản lý, giám sát và triển khai chiến dịch media cho khách hàng trên các kênh Ad Network (AdX Admicro, MGID, Ad Network system,….), và Ad platform (Facebook, Google, TikTok, MGID,…), Video platform (YouTube)
Làm việc với publisher để thiết lập hệ thống, triển khai các chiến dịch trên hệ thống Adnetwork là một lợi thế
Hiểu biết về cách mua bán (RTB) trên những platform chính
Hiểu biết về thiết lập hệ thống tracking và tối ưu chuyển đổi
Chủ động tối ưu chiến dịch theo mục tiêu của khách hàng
Xây dựng kế hoạch Truyền thông kỹ thuật số (digital Media) cho từng chiến dịch của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
0 - 6 tháng kinh nghiệm trong vai trò tương đương: digital marketing, performance digital marketing,.. ở các agency
Chú ý đến chi tiết và có khả năng quản lý công việc tốt
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các nền tảng quảng cáo, có tư duy về số liệu là một lợi thế
Đam mê ngành và công việc tại agency
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà