Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sử dụng tiếng Hàn để hỗ trợ khách hàng qua chat và email
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến sàn Thương Mại Điện Tử: Hủy/ đổi đơn hàng, Giao sai/ thiếu đơn, Thanh toán chi phí,…
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống
- Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7, 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch được sắp xếp và thông báo trước
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Hàn tốt (thành thạo 4 kỹ năng), ưu tiên có chứng chỉ tương đương topik 5 trở lên
- Có khả đánh máy bằng văn bản bằng tiếng Hàn
- 3 tháng đầu làm việc tại văn phòng, sau đó sẽ làm việc từ xa
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 45
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)