Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ một ngày trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế)
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.
- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh cơ bản.
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà