Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ
- Theo dõi hình ảnh camera trực tuyến hoặc xem lại dữ liệu để kiểm tra thái độ phục vụ, quy trình làm việc của nhân viên.
- Đánh giá mức độ tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ theo các tiêu chí công ty quy định (chào hỏi, tư vấn, thanh toán, xử lý khiếu nại…).
- Ghi nhận và phân loại các lỗi vi phạm, gửi báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng dịch vụ.
2. Phát hiện & xử lý sai phạm
- Xác định các hành vi không phù hợp như thái độ thờ ơ, làm việc riêng, gian lận trong bán hàng, thiếu chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.
- Báo cáo ngay các sự cố nghiêm trọng (mất cắp, gian lận, tranh cãi với khách hàng…) cho cấp quản lý để xử lý kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận Quản lý vận hành hoặc quản lý cửa hàng để đưa ra đề xuất điều chỉnh, cải thiện dịch vụ.
3. Hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ
- Cung cấp bằng chứng thực tế từ camera để phục vụ công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ của nhân viên.
- Đề xuất giải pháp cải thiện quy trình dịch vụ dựa trên quan sát thực tế.
- Định kỳ tổng hợp các lỗi phổ biến và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Phối hợp với khối sales B2C chốt điểm phục vụ định kỳ Tuần, Tháng, Quý làm căn cứ ghi nhận thưởng phục vụ cho khối sales B2C
- Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: Theo ca cửa hàng (Ca 1: 8h00 - 16h00; Ca 2: 13h - 20h), nghỉ giữa ca sáng 60 phút, nghỉ giữa ca tối 30 phút.
- Giới tính: Ưu tiên (nam).
- Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi.
- Kiến thức: Hiểu biết về nghiệp vụ thanh tra, kiểm soát.
- Kỹ năng: Kỹ năng giám sát, báo cáo, excel tốt, khả năng sử dụng các phần mềm như Paint,…
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, ứng phó được các tình hình huống khi bất ngờ xảy ra sự cố.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có trách nhiệm với công việc, biết lắng nghe và học hỏi.
- Thái độ: Tích cực, năng động, trung thực, trách nhiệm.
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hiểu biết chuyên ngành công nghệ thông tin.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
- Toàn quốc
- Hà Nội