Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng với data nóng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng (5M-7M) + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 8M-12M/tháng
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, 6 ngày/ tuần
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Thăng tiến nội bộ, review năng suất lao động sau 6 tháng – 1 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà