Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp và hỗ trợ các hoạt động triển khai đồng nhất hình ảnh cho thương hiệu tại hệ thống kênh phân phối bán lẻ – bán buôn – thương mại điện tử được giao trên những chỉ số sau đảm bảo hoạt động hỗ trợ thương mại đúng với kế hoạch, định hướng thương hiệu & chỉ tiêu ngân sách đã thiết lập.
- Đề xuất điều chỉnh mục tiêu, chương trình, chính sách phù hợp từ những thông tin thị trường thực tế.
- Thực hiện tìm kiếm các khách hàng, công ty liên quan đến xây dựng: chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công, tiếp cận để vào dự án ….
- Xác định, phân tích đối thủ mục tiêu chung trên thị trường và trong từng dự án
- Tư vấn và chào bán các sản phẩm phù hợp cho từng dự án, tối ưu hóa sản phẩm và sản lượng có thể vào dự án.
- Lập bảng chào giá, hồ sơ trình dự án, hồ sơ thầu (nếu có)…
- Lên phương án trình mẫu cho dự án (nếu có)
- Báo cáo đầy đủ thông tin trên hệ thống base.
- Trực tiếp bán hàng, thương thảo, đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng ; kết hợp với sales admin hoàn thiện hợp đồng.
- Theo sát quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo hàng hóa được cấp đầy đủ.
- Tổ chức đôn đốc, thanh quyết toán, thu hồi công nợ khách hàng.
- Đánh giá phân tích chi phí cần thiết trong các quá trình để có thể cấp hàng thành công dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành kinh tế, QTKD, xây dựng, thương mại, vật liệu. marketing hoặc tương đương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ưu tiên ứng viên từ các trường ĐH Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Thương Mại, Học viện Tài Chính,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục người khác, trung thực, khéo léo ... Phân tích và giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 27
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà