Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01 người
⁃ Tư vấn pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt đông kinh doanh của công ty bao gồm nhưng không giới hạn các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu sở hữu trí tuệ và các loại giấy phép hoạt động của công ty;
⁃ Soạn thảo quy trình, quy định, quy chế, điều lệ liên quan đến các hoạt động của công ty và các phòng ban;
⁃ Review, hiệu chỉnh hợp đồng, giấy tờ tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty;
⁃ Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;
⁃ Đại diện công ty đàm phán, thương thảo làm việc với đối tác, khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
⁃ Tư vấn các vướng mắc pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động nội bộ: tranh chấp lao động, tranh chấp công nợ, tranh chấp hợp đồng kinh doanh thương mại,....
⁃ Theo dõi, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án mà công ty đang thực hiện;
⁃ Tư vấn pháp lý và thực hiện các công việc liên quan việc tham gia dịch vụ thương mại quốc tế của công ty.;
⁃ Quản lý, lưu trữ con dấu và hợp đồng, tài liệu công ty một cách khoa học.
⁃ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và phân công của BLĐ công ty.
Yêu Cầu Công Việc
⁃ Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên ngành về luật quốc tế, luật kinh doanh thương mại, luật doanh nghiệp, luật đầu tư...
⁃ Có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty sản xuất/ hoặc kinh doanh thiết bị y tế, vật tư y tế ở các vị trí như nhân viên pháp chế, nhân viên đấu thầu - dự án;
⁃ Kỹ năng giao tiếp: có khả năng diễn đạt rõ ràng và truyền đạt thông tin một cách hiệu quả ( Tiếng Việt, Tiếng Trung, Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung)
⁃ Kỹ năng tư duy logic: Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic và chi tiết
⁃ Am hiểu xu thế thị trường, những thay đổi về luật, nghị định, thông tư...
Địa điểm làm việc:
- Công ty TNHH Beauty Biotech
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 5,6 Lô B4, B5, B6 khu đấu giá QSD Vạn Phúc, Hà Đông, HN
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần
Sáng từ: 8h30-12h00, chiều từ 13h00-17h30
Chế độ:
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát tri ển và ổn định lâu dài;
- Mức thu nhập hấp dẫn điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Lương tháng thứ 13; cơm trưa phục vụ tại văn phòng công ty;
- Thưởng các dịp lễ tết, quà Trung Thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà